Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Biển Nha Trang được xếp hạng là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, thu hút khách quốc tế

Mùa hè sắp đến và những bãi biển là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch. Tạp chí cẩm nang du lịch danh tiếng thế giới Lonely Planet vừa giới thiệu những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và khuyên du khách quốc tế nên lựa chọn khi tới Việt Nam. Khánh Hòa có hai bãi biển được đưa vào danh sách là biển Nha Trang và Dốc Lết.


tour nha trang - phú quốc / tour nha trang - phu quoc


tour nha trang - phú quốc / tour nha trang - phu quoc


Trong đó biển Nha Trang được tạp chí này đánh giá là bãi biển đẹp nhất Việt Nam với biển xanh, cát trắng trải dài như bất tận và được du khách khắp nơi trong và ngoài nước đến tham quan và du lịch trong nhiều năm qua.


Xếp vị trí thứ hai là bãi biển Mũi Né, tiếp đến là Phú Quốc, Côn Đảo, Mỹ Khê (Đà Nẵng), Cửa Đại (Quảng Nam) và thứ 7 là Dốc Lết. Theo Lonely Planet: “Đến với Dốc Lết bạn sẽ cảm thấy một không gian tĩnh mịch, yên bình hơn rất nhiều. Ở đây có những dải cát trắng trải dài bất tận, những đụn cát cao hàng chục mét, ngăn cách bãi biển với phần đất ven bờ. Ai muốn đến bãi tắm đều phải leo qua những đụn cát dài, mệt phờ mà hứng thú, đúng với cái tên “Dốc Lết” của nó.


Lonely Planet là nhà xuất bản tư nhân chuyên về du lịch lớn nhất thế giới với hơn 54 triệu bản phát hành và 600 ấn phẩm bằng 17 thứ tiếng, có doanh thu hàng năm hơn 85 triệu USD. Danh sách ấn phẩm của Lonely Planet với những quyển phasebook (Sách ngôn ngữ thông dụng), bản đồ và các loại atlas của thế giới, đất nước và các thành phố, sách dạy chụp ảnh du lịch và tuyển tập các tư vấn khi đi du lịch... rất được bạn đọc tin tưởng./.


TAGS:


tour nha trang - phú quốc / tour nha trang - phu quoc

tour đi nha trang- phú quốc / tour di nha trang - phu quoc

tour nha trang giá rẻ / tour nha trang gia re

tour phú quốc / tour phu quoc

tour nha trang - phú quốc giá rẻ / tour nha trang- phu quoc gia re

tour nha trang-phú quốc khuyến mãi / tour nha trang - phu quoc khuyen mai

du lich nha trang-phú quốc / du lich nha trang- phu quoc

du lịch nha trang giá rẻ / du lich nha trang gia re

du lịch nha trang khuyến mãi / du lich nha trang khuyen mai

du lịch phú quốc giá rẻ / du lich phu quoc gia re

du lịch phú quốc / du lich phu quoc

du lịch nha trang / du lich nha trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét