Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

VITM Hà Nội 2013 – cơ hội quảng bá du lịch của các doanh nghiệp và địa phương

Diễn ra từ ngày 18 đến 21/4/2013, Hội chợ du lịch / tourist quốc tế - VITM Hà Nội 2013 với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như các hội nghị, hội thảo chuyên đề, họp báo giới thiệu sản phẩm du lịch, biểu diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống Việt Nam và quốc tế... là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, các tỉnh, thành phố giới thiệu và quảng bá thương hiệu.


tour đà lạt 3 ngày 2 đêm \ tour da lat 3 ngay 2 dem


tour đà lạt 3 ngày 2 đêm \ tour da lat 3 ngay 2 dem


Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức VITM cho biết: Đây là lần đầu tiên Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức một hội chợ du lịch quốc tế quy mô lớn ở Việt Nam. Tại đây, các doanh nghiệp chào bán sản phẩm du lịch cho nhau và bán sản phẩm đến người tiêu dùng nhằm thúc đẩy du lịch nội địa phát triển và thu hút mạnh khách du lịch / tourist quốc tế vào Việt Nam. Hội chợ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước. Đây cũng là lần đầu tiên hội chợ được thực hiện bằng nguồn xã hội hóa, huy động kinh phí từ các doanh nghiệp. Như vậy, VITM sẽ trở thành hội chợ của doanh nghiệp và vì doanh nghiệp, do đó sẽ huy động được sức mạnh của các doanh nghiệp, nguồn lực từ xã hội để tạo ra thành công của hội chợ, hướng đến việc cho ra đời một hệ thống VITM mang thương hiệu quốc tế với nội dung gắn liền với hoạt động của các doanh nghiệp.




Hội chợ bước đầu đã đạt được mục tiêu đề ra khi thu hút sự tham gia của trên 400 đơn vị, trong đó có 134 công ty lữ hành quốc tế, 105 Khách sạn /resort, 6 hãng hàng không quốc tế với 368 gian hàng, trong đó có 101 gian hàng của các cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch nước ngoài đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với 267 gian hàng nội địa của hơn 30 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.


Là một trong những địa phương có gian hàng trưng bày tại hội chợ VITM Hà Nội 2013, du lịch / tourist Khánh Hòa đã thực hiện khá thành công hoạt động quảng bá du lịch / tourist nhằm hướng đến việc tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế biển đảo Việt Nam – Nha Trang 2013 vào tháng 6 tới đây.


Ông Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Khánh Hòa cho biết, tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2013, du lịch Nha Trang – Khánh Hòa mong muốn giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng nhất, trong đó điểm nhấn là du lịch biển đảo, nhằm giúp du khách có nhiều sự lựa chọn khi đến với Khánh Hòa. Ngoài ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển đảo, Nha Trang còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với rất nhiều loại hình thể thao du lịch biển như lặn biển, lướt ván, thuyền buồm, câu cá. Kết hợp với các di tích văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh khác như Tháp Bà, các làng chài và đặc sản yến sào, dịch vụ tắm bùn khoáng, du lịch biển đảo Nha Trang - Khánh Hòa đã tạo được cái hồn riêng, khác biệt với các địa phương có biển trong nước và cả trên thế giới. Ngoài ra, Vinpearl Land với khu vui chơi giải trí, resort, khu cao cấp và sân golf cũng tạo thương hiệu riêng cho du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.


Ông Thành cho biết thêm, Nha Trang hiện có hơn 14.000 phòng, trong đó có khoảng gần 5.000 phòng đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao, có khả năng phục vụ du khách vào mùa cao điểm. Với các sản phẩm du lịch biển đảo phong phú và ấn tượng, du lịch Khánh Hòa thu hút rất đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó, lượng khách Nga hàng năm tăng mạnh. Năm 2012, cả nước có khoảng 170.000 lượt khách Nga thì Nha Trang đón khoảng 83.000 lượt, chiếm khoảng ½ lượng khách Nga đến Việt Nam.  


Cũng theo ông Thành, việc tham gia hội chợ VITM 2013 sẽ giúp du lịch Nha Trang – Khánh Hòa học hỏi được nhiều kinh nghiệm cho công tác tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế biển đảo Việt Nam – Nha Trang 2013 sắp tới. Đặc biệt, đối với các gian hàng quốc tế phải có sự gợi ý, điều phối, định hướng để thể hiện được sự khác biệt với gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức hội chợ cũng cần bố trí, sắp xếp các lĩnh vực kinh doanh của từng loại hình du lịch một cách hợp lý, khoa học, làm nổi bật đặc trưng của du lịch mỗi địa phương, vùng miền, giúp khách tham quan dễ hình dung và nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng để đưa những sản phẩm này vào các tour, tuyến phục vụ khách du lịch / tourist


Hy vọng, với thành công của VITM 2013, trong thời gian tới, hội chợ này sẽ ngày càng thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp cũng như các hãng lữ hành trong và ngoài nước, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu và tính chuyên nghiệp cao của một hội chợ du lịch mang tầm quốc tế tại Việt Nam.


TAGS:


tour đà lạt 3 ngày 2 đêm \ tour da lat 3 ngay 2 dem

tour đi dà lạt 3 ngày 2 đêm \ tour di da lat 3 ngay 2 dem

du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm \ du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

tour khám phá đà lạt \ tour khám phá đà lạt

du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ \ du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm gia re

tour đà lạt 3 ngày 2 đêm khuyến mãi \ tour da lat 3 ngay 2 dem khuyen mai

tour đà lạt tuần trăng mật 3 ngày 2 đêm \ tour da lat tuan trang mat 3 ngay 2 dem

du lịch khám phá đà lạt 3 ngày 2 đêm \ du lich kham pha da lat 3 ngay 2 dem

du lịch đi đà lạt \ du lich di da lat

đà lạt 3 ngày 2 đêm \ da lat 3 ngay 2 dem

du lịch đà lạt \du lịch đà lạt

tour đà lạt \ tour di da lat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét