Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Việt Nam dự hội chợ du lịch lớn nhất ở Hồng Kông

Việt Nam cùng 49 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có gian hàng tham dự Hội chợ du lịch / tourist Quốc tế Hồng Kông (ITE), khai mạc vào ngày 13/6.

Thường xuyên tham gia ITE, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) không chỉ coi đây là cơ hội tìm kiếm đối tác, mà còn nhằm quảng bá cho du lịch / tourist Việt Nam.

Là hội chợ du lịch / tourist lớn nhất hàng năm ở Khu hành chính đặc biệt Hồng Kông (Trung Quốc), ITE luôn thu hút được sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng như các hãng hàng không danh tiếng.

Ngoài Vietnam Airlines là nhà triển lãm thường xuyên, còn có sự tham gia của một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành như: Vinpearl Resort Vietnam, Vidortour, Saigon Global Travel, Golf Coast Vietnam.

tour côn đảo \ tour ha noi con dao

tour côn đảo \ tour ha noi con dao


Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng Đại diện Vietnam Airlines tại Hồng Kông, cho biết tham dự ITE lần này, ngoài việc tìm kiếm đối tác, Vietnam Airlines còn muốn giới thiệu với người dân Hồng Kông những thông tin về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và Vietnam Airlines nói riêng, gồm: mạng đường bay và tiềm năng phát triển.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng muốn thăm dò sự hiểu biết của người dân Hồng Kông về Việt Nam cũng như những điểm đến yêu thích ở Việt Nam để làm cơ sở đề ra định hướng hoạt động marketing đối với thị trường Hồng Kông.

ITE là sự kiện thường niên, được tổ chức với sự trợ giúp của Cục Du lịch Quốc gia Trung Quốc, Cục Phát triển du lịch / tourist và Hội đồng Lữ hành Hồng Kông.


Năm nay, ITE 2013 tiến hành mở cửa cho công chúng trong hai ngày 15 - 16/6, dự kiến mỗi ngày sẽ thu thút được khoảng 70.000 khách tham quan.

TAGS:

tour côn đảo \ tour ha noi con dao

du lịch côn đảo \ tour con dao

tour côn đảo 3 ngày 2 đêm \ tour con dao 3 ngày 2 đêm

du lịch côn đảo 3 ngày 2 đêm \ du lich con dao 3 ngày 2 đêm

du lịch côn đảo giá rẻ \ tour con dao gia re

tour côn đảo giá rẻ \ du lich con dao gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét