Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Việt Nam dự hội chợ du lịch lớn nhất ở Hồng Kông

Ngày 7/6/2013, trong khuôn khổ Festival biển đảo Nha Trang – Khánh Hòa 2013 và Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch Đắk Lắk tổ chức tọa đàm phát triển du lịch Khánh Hòa – Đắk Lắk tại Khách sạn /resort The Light (TP. Nha Trang, Khánh Hòa). Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp du lịch / tourist Khánh Hòa, Đắk Lắk và một số địa phương khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

tour nha trang 3 ngày 2 đêm / tour nha trang 3 ngay 2 dem

tour nha trang 3 ngày 2 đêm / tour nha trang 3 ngay 2 dem

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch / tourist Khánh Hòa Nguyễn Văn Thành nêu rõ: Buổi tọa đàm là cầu nối giữa doanh nghiệp du lịch hai địa phương, nhằm kết nối du lịch núi rừng với du lịch / tourist biển đảo, đẩy mạnh thu hút du khách đến với Khánh Hòa và Đắk Lắk.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về tiềm năng du lịch Khánh Hòa và Đắk Lắk. Đại diện các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa – Đắc Lắk đã trao đổi thông tin, thảo luận, cam kết hợp tác và kết nối du lịch / tourist giữa hai tỉnh Khánh Hòa - Đắk Lắk.

Theo đại diện doanh nghiệp du lịch / tourist Khánh Hòa thì Đắk Lắk rất có tiềm năng về du lịch nhưng hiện nay du khách đến Nha Trang thường đi tour lên Đà Lạt, trong khi đó rất ít tour đến Đắk Lắk do đường sá đi lại khó khăn, Dịch vụ còn thiếu. Các điểm du lịch khá xa nhau nên du khách cảm thấy mất công khi tham gia tour. Mặt khác, các doanh nghiệp du lịch / tourist Khánh Hòa còn thiếu thông tin và sự gắn kết với doanh nghiệp và các điểm đến ở Đắk Lắk.

Trao đổi thông tin về du lịch / tourist Đắc Lắk, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và du lịch / tourist Đắc Lắk Huỳnh Ngọc Dương cho biết: Trong thời gian tới, Du lịch Đắc Lắk sẽ phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa trong việc đẩy mạnh thu hút khách từ Khánh Hòa đến Đắc Lắk, đặc biệt là du khách Nga; đồng thời, sẽ tổ chức các chuyến khảo sát các điểm đến tại Đắc Lắk cho doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa.

TAGS:

tour nha trang 3 ngày 2 đêm / tour nha trang 3 ngay 2 dem

tour đi nha trang 3 ngày 2 đêm / tour di nha trang 3 ngay 2 dem

tour nha trang 3 ngày 2 đêm khuyến mãi / tour nha trang 3 ngay 2 dem khuyen mai

tour nha trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ / tour nha trang 3 ngay 2 dem gia re

tour du lich nha trang 3 ngày 2 đêm / tour du lich nha trang 3 ngay 2 dem

du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm / du lich nha trang 3 ngay 2 dem

du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ / du lich nha trang 3 ngay 2 dem gia re

du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm khuyến mãi / du lich nha trang 3 ngay 2 dem khuyen mai

du lịch khám phá nha trang 3 ngày 2 đêm / du lich khám phá nha trang 3 ngay 2 dem

lịch tour nha trang 3 ngày 2 đêm / lich tour nha trang 3 ngay 2 dem

tour nha trang | tour nha trang

du lịch nha trang | du lich nha trang


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét