Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Tăng cường phát triển sản phẩm du lịch ASEAN

Sáng 8/6/2013, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch / tourist biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013, Tổng cục Du lịch đã tổ chức phiên họp chuyên đề “Marketing và phát triển sản phẩm du lịch ASEAN” nhằm xây dựng, quảng bá sản phẩm, kết nối chương trình du lịch / tourist giữa từng nước thành viên nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung.

tour phan rang / tour phan rang

tour phan rang / tour phan rang

Tham dự phiên họp có Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch / tourist Nguyễn Văn Tuấn cùng đại diện một số Vụ chức năng trực thuộc Tổng cục Du lịch và 25 đại biểu đến từ các cơ quan du lịch / tourist của các nước thành viên trong khối ASEAN và Ban Thư ký ASEAN.


Tại phiên họp, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch / tourist Nguyễn Văn Tuấn cho biết, ASEAN đang hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng kinh tế ASEAN vào năm 2015, trong đó hợp tác du lịch là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần thực hiện thành công mục tiêu trên. Trong những năm qua, ASEAN đã xây dựng và triển khai một số chiến lược quan trọng nhằm quảng bá và kết nối các chương trình du lịch / tourist giữa các nước ASEAN như: Chiến lược phát triển du lịch / tourist ASEAN 2011-2015; Chiến lược marketing du lịch ASEAN 2012-2015.

Để cụ thể hóa, ASEAN đã thành lập Nhóm công tác marketing và truyền thông về du lịch ASEAN (hiện tại do Việt Nam làm trưởng nhóm). Nhóm này có nhiệm vụ phối hợp chặt chẽ với Nhóm công tác phát triển sản phẩm du lịch ASEAN nhằm tăng cường hiệu quả công tác xây dựng, quảng bá, kết nối các thương hiệu du lịch ở các nước ASEAN, trong đó tập trung vào một số loại hình du lịch / tourist chủ đạo như: du lịch sinh thái, du lịch di sản và văn hóa, du lịch tàu biển và đường sông, du lịch / tourist sức khỏe và chữa bệnh…  

Phiên họp chuyên đề “Marketing và phát triển sản phẩm du lịch ASEAN” là dịp để các nước thành viên trong khối ASEAN trao đổi, thống nhất ý kiến nhằm xây dựng các sản phẩm du lịch / tourist chất lượng, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh cao, đưa ASEAN trở thành điểm đến hấp dẫn và ngang tầm với các khu vực khác trên thế giới.

TAGS:

tour phan rang / tour phan rang

tour phan rang giá rẻ / tour phan rang giá rẻ

tour khám phá phan rang / tour khám phá phan rang

tour phan rang khuyến mãi / tour phan rang khuyen mai

tour phan rang 3 ngày 2 đêm / tour phan rang 3 ngay 2 dem

du lich phan rang 3 ngày 2 đêm / du lịch phan rang 3 ngay 2 dem

du lịch phan rang 3 ngày 2 đêm giá rẻ / du lich phan rang khuyen mai

du lich phan rang khuyến mãi / du lich phan rang khuyen mai

lịch tour phan rang 3 ngày 2 đêm / lich tour phan rang 3 ngay 2 dem

du lich phan rang giá rẻ /du lich phan rang gia re

du lich phan rang / du lich phan rang


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét