Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Sôi động cùng “Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2013”

Từ ngày 28/6 đến 3/7/2013, tại công viên Biển Đông, bãi biển Phạm Văn Đồng và một số tuyến đường chính thuộc quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng sẽ diễn ra chương trình “Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2013”. Đây là sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch / tourist Đà Nẵng phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá thương hiệu du lịch / tourist biển; đồng thời thu hút người dân và du khách đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng mùa hè.


Du lịch cần thơ \ Du lich can tho


Du lịch cần thơ \ Du lich can tho


Chương trình “Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2013” sẽ được khai mạc vào 19h00 ngày 29/6/2013. Đến Đà Nẵng vào dịp này, du khách sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp giữa ca múa nhạc hiện đại, nghệ thuật dân gian truyền thống và âm nhạc đường phố, trong đó, đáng chú ý là đêm diễn của 30 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Philippin và đêm hợp xướng dân gian hô hát bài chòi tại Lăng Cá Ông (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).   




“Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2013” cũng là nơi để người dân, du khách và các đơn vị kinh doanh du lịch / tourist có dịp tham gia vào nhiều hoạt động thể thao, du lịch sôi động như: diễu hành mô tô tại những tuyến đường trung tâm như Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo…; trưng bày các gian hàng bán đồ lưu niệm; các hoạt động tuyên truyền về môi trường; chụp ảnh vui nhộn “Photo for fun”; ngày hội bóng đá nghệ thuật của các vận động viên đến từ 6 nước châu Á; trình diễn xe đạp địa hình, trượt patin, ván trượt parkhour, các trò chơi thể thao biển (ca nô, dù kéo, thuyền buồm); các cuộc thi ăn nhanh, uống nhanh, lắc thúng nan; thi 3 môn phối hợp bơi - chạy bộ - đua xe đạp… Đặc biệt, hai cuộc thi lớn về dù lượn không động cơ quốc tế và kỹ thuật Bartender - sân chơi đẳng cấp dành cho các thí sinh chuyên nghiệp - sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.  


Ngoài ra, du khách còn có thể kết hợp tham gia các tour, tuyến du lịch / tourist hấp dẫn như: câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô, khám phá bán đảo Sơn Trà, thể thao trượt thác mạo hiểm, du ngoạn sông Hàn về đêm... Dịp này, Đà Nẵng còn liên kết với các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế tổ chức nhiều tour du lịch / tourist độc đáo nhằm thu hút du khách.


Với chiều dài hơn 90km đường biển, một bên là đèo Hải Vân hùng vĩ, một bên là bán đảo Sơn Trà uốn khúc đã tạo cho Đà Nẵng những bãi tắm tuyệt đẹp như: Bãi Rạng, Bãi Bụt, Mỹ Khê, Xuân Thiều, Non Nước… Đây là nơi nghỉ mát lý tưởng với rất nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng như: lặn biển, câu cá, lướt ván, du thuyền… Không những thế, Đà Nẵng còn có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển các loại hình du lịch hội thảo - hội nghị, du lịch / tourist tàu biển, du lịch nghiên cứu khoa học, du lịch sinh thái kết hợp khám phá đời sống địa phương, du lịch cộng đồng...


Chương trình “Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2013” được tổ chức góp phần làm sôi động không khí mùa du lịch / tourist tại thành phố biển xinh đẹp này. Theo dự báo của các công ty lữ hành, lượng du khách đến Đà Nẵng trong mùa hè 2013 sẽ tăng từ 20% trở lên so với cùng kỳ năm 2012.



TAGS :



Du lịch cần thơ \ Du lich can tho

tour đi cần thơ \ tour di can tho

Tour cần thơ 2 ngày 1 đêm\ tour cần tho 2 ngay 1 dem

du lịch cần thơ 2 ngày 1 đêm \ du lịch cần thơ 2 ngày 1 đêm

Tour cần thơ - hậu giang \ Tour can tho - hau giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét