Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Quảng bá Năm du lịch Malaysia 2014 tại Việt Nam

Trong tháng 6, Cục Xúc tiến du lịch / tourist Malaysia tại Việt Nam sẽ thực hiện một chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá cho Năm du lịch / tourist Malaysia 2014 tại Việt Nam, nhằm thực hiện mục tiêu thu hút được 28 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan đất nước này vào năm 2014.

tour tp hồ chí minh - vinh long -cần thơ giá rẻ / tour tp hồ chí minh - vinh long - can tho gia re

tour tp hồ chí minh - vinh long -cần thơ giá rẻ / tour tp hồ chí minh - vinh long - can tho gia re

Cụ thể, chương trình roadshow với quy mô lớn sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn trong cả nước là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hội An (Quảng Nam). Dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu tại Hà Nội vào ngày 18 tháng 6 tại khách sạn Sheraton; tại TP HCM vào ngày 20 tháng 6 tại Khách sạn /resort New World và Hội An vào ngày 22 tháng 6 tại khách sạn Hội An. Đặc biệt tại Hội An, chương trình sẽ được tổ chức kết hợp với chương trình tổ chức 5 năm di sản văn hóa tại địa phương.

Theo ông Mohd Akbal Setia, Cục trưởng Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết, chương trình là sự tổng hòa, đa dạng các hoạt động giao lưu, trao đổi hợp tác giữa các công ty lữ hành, Khách sạn /resort, công viên vui chơi giải trí, các đơn vị thương mại của Malaysia với các công ty lữ hành và các hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam. Các cuộc hội thảo sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những điểm du lịch mới tại Malaysia mà các hãng lữ hành của Việt Nam có thể khai thác, cũng như tìm hiểu các chính sách hỗ trợ về du lịch / tourist của Chính phủ Malaysia dành cho các đối tác của Việt Nam. Ngoài ra, Hội thảo cũng sẽ giới thiệu các cơ hội kinh doanh, xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm tại Malaysia…

Đối với công chúng, đây sẽ là một cơ hội mua được những tour khuyến mãi đi du lịch / tourist Malaysia, ngắm nhìn những điệu múa truyền thống Malaysia, nghệ thuật kéo trà của nghệ nhân Teh Tarik rồi thưởng thức những ly trà thơm nồng hay cùng tham gia vẽ tay với nghệ nhân Henna nổi tiếng.

Năm 2013 là một năm đáng nhớ với mốc kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia. Chương trình xúc tiến du lịch / tourist Malaysia 2014 không chỉ thể hiện tinh thần ngoại giao mà còn thể hiện sự đoàn kết trong lĩnh vực thương mại, văn hóa và du lịch / tourist song phương giữa hai quốc gia.

TAGS:

tour tp hồ chí minh - vĩnh long - cần thơ - sóc trăng - bạc liêu - cà mau / tour tp ho chi minh - vinh long - can tho- soc trang- bac lieu - ca mau

tour tp hồ chí minh - vinh long -cần thơ giá rẻ / tour tp hồ chí minh - vinh long - can tho gia re

tour đi cần thơ sóc trăng bac lieu ca mau / tour di can tho soc trang bac lieu ca mau

tour cần thơ sóc trăng bac lieu ca mau giá rẻ / tour can tho soc trang bac lieu ca mau gia re

tour cần thơ sóc trăng bac lieu cà mau khuyến mãi / tour can tho soc trang bac lieu ca mau khuyen mai

tour vĩnh long - cần thơ giá rẻ / tour vinh long - can tho giá rẻ

du lịch hồ chí minh vĩnh long cần thơ-sóc trăng giá rẻ / du lịch hồ chí minh vinh long can tho soc trang gia re

du lịch cần thơ - sóc trăng - bạc liêu - cà mau / du lich can tho - soc trang - bac lieu - ca mau

du lịch cần thơ - sóc trăng - bạc liêu - cà mau khuyến mãi / du lich can tho - soc trang - bac lieu - ca mau khuyen mai

du lịch cần thơ sóc trăng - bạc liêu cà mau giá rẻ / du lich can tho soc trang bac lieu ca mau gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét