Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Phát triển thành phố Đà Nẵng như thành phố sự kiện

Chiều 18/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức giới thiệu, quảng bá du lịch / tourist Đà Nẵng tại Hà Nội, nhằm thu hút du khách đến với mảnh đất miền Trung.

tour singapore 4 ngày 3 đêm / tour singapore 4 ngay 3 dem

tour singapore 4 ngày 3 đêm / tour singapore 4 ngay 3 dem

Một trong những chiến lược quảng bá thương hiệu mà thành phố đang hướng đến đó là phát triển Đà Nẵng như một thành phố sự kiện. Trong năm nay, bên cạnh cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, Đà Nẵng đăng cai thêm hai sự kiện quốc tế là Trại điêu khắc đá và Cuộc đua Marathon. Riêng cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế đã trở thành sự kiện văn hóa du lịch / tourist lớn, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tới xem mỗi dịp diễn ra. Bên cạnh đó, du lịch biển Đà Nẵng phát triển mạnh với nhiều bãi biển đẹp, nhiều chương trình nghệ thuật, thể thao trên biển. Du khách tới đây còn được thăm Bảo tàng điêu khắc Chăm, thưởng ngoạn khu du lịch / tourist thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, Bà Nà-Suối Mơ, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân...

Du khách đến với thành phố trong khoảng thời gian từ tháng 9-12 hàng năm sẽ được hưởng các mức giá ưu đãi, giảm giá và miễn phí vé tham quan khi sử dụng các dịch vụ Khách sạn /resort, tour, nhà hàng, giải trí theo đúng cam kết trước đó của nhà cung cấp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kích cầu du lịch / tourist mùa thấp điểm của thành phố.

Hoạt động hỗ trợ du khách tại Đà Nẵng hiện được tăng cường mạnh mẽ với sự ra đời của Trung tâm hỗ trợ du khách và Quầy thông tin du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh các hoạt động cung cấp ấn phẩm và tư vấn thông tin du lịch cho du khách, Trung tâm thông tin và xúc tiến du lịch Đà Nẵng còn phối hợp với các lực lượng chức năng để tiếp nhận và xử lý các tình huống khẩn cấp mà du khách gặp phải.

Kể từ năm 2006 đến nay, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng mạnh, gấp 3 lần so với trước. Hiện lượng khách đến Đà Nẵng đạt gần 2,7 triệu lượt khách; trong đó khách quốc tế ước đạt hơn 630.000 lượt người. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách, hiện hệ thống cơ sở lưu trú của Đà Nẵng đã không ngừng nâng lên về chất và lượng. Tính đến nay, thành phố đã có gần 330 Khách sạn /resort với 10.570 phòng.

Dự kiến tổng số phòng khách sạn đến năm 2014 và 2015 sẽ là 13.946 và 15.560 phòng.


 

(Nguồn: Vietnam+)


 

TAGS:


 

tour singapore 4 ngày 3 đêm / tour singapore 4 ngay 3 dem

tour đi singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ /tour di singapore 4 ngay 3 dem

tour đi singapore 4 ngày 3 đêm khuyến mãi / tour di singapore 4 ngay 3 dem khuyen mai

du lịch singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ / du lich singapore 4 ngay 3 dem gia re

du lich singapore 4 ngày 3 đêm khuyến mãi / du lich singapore 4 ngay 3 dem khuyen mai

du lich singapore 4 ngày 3 đêm / du lich singapore 4 ngay 3 dem

tour singapore tuần trăng mật / tour singapore 4 ngay 3 dem

du lịch đi singapore / du lich di singapore

singapore 4 ngày 3 đêm / tour singapore

du lịch singapore tuần trăng mật 4 ngày 3 đêm / du lich singapore tuan trang mat 4 ngay 3 dem

du lịch singapore / du lich singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét