Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Ninh Thuận thúc đẩy du lịch phát triển

Hoạt động du lịch của tỉnh Ninh Thuận trở nên sôi động với số lượng du khách tăng nhanh, nhất là khách quốc tế đến từ Liên bang Nga, Nhật.

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh - ông Hồ Sĩ Sơn cho biết: Trong quí I, Ninh Thuận đã thu hút được hơn 268.000 lượt khách, tăng 20% so cùng kỳ, trong đó có 24.000 lượt khách quốc tế, tăng 38%.

tour phan thiết - phan rang / tour phan thiet - phan rang

tour phan thiết - phan rang / tour phan thiet - phan rang

Đây là thành quả của quá trình tỉnh thực hiện qui hoạch du lịch / tourist, đầu tư cơ sở hạ tầng, quảng bá du lịch / tourist..Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhiều lần tổ chức tiếp xúc với các công ty lữ hành, vận động các doanh nghiệp tham gia quảng bá du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng; phối hợp với các công ty lữ hành quảng bá hình ảnh Ninh Thuận tại Hội chợ du lịch được tổ chức tại Liên bang Nga. Bên cạnh đó, tỉnh tổ chức tuyên truyền thông qua các sự kiện văn hóa, thể thao quốc gia và quốc tế diễn ra trên địa bàn tỉnh đã phần nào quảng bá được hình ảnh quê hương, đất nước, con người và thương hiệu du lịch Ninh Thuận.

Ninh Thuận đã thành lập Hiệp hội Du lịch nhằm liên kết, hợp tác, hỗ trợ nhau trong kinh doanh dịch vụ, xúc tiến và quảng bá du lịch, hướng đến mục tiêu phấn đấu xây dựng Ninh Thuận trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và thân thiện, mang đến cho du khách và công chúng những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, phát triển du lịch theo hướng bền vững. Các công ty kinh doanh du lịch bổ sung nhiều chương trình vào kế hoạch du lịch, chỉnh trang nâng cấp dịch vụ, mở thêm một số loại hình dịch vụ; phát triển các tour du lịch / tourist. Để tạo thuận lợi cho du khách tham quan, giải trí, Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh đã thiết lập bản đồ giới thiệu các điểm vui chơi, giải trí, điểm dịch vụ ăn uống, điểm bán các sản phẩm lưu niệm, đặc sản…trên địa bàn thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Trung tâm cũng đã tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ bàn cho 40 nhân viên của 5 khách sạn, đồng thời tổ chức dạy tiếng Nga cấp tốc cho đội ngũ nhân viên của các khách sạn

Việc Ninh Thuận chuẩn bị xây 2 nhà máy điện hạt nhân sẽ là cơ hội phát triển rất lớn cho tỉnh. Vì vậy, tỉnh tiếp tục quảng bá, mời gọi các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước tham gia đầu tư các dự án du lịch cao cấp trọng điểm; tăng cường đào tạo nguồn nhân lực du lịch tại địa phương; đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, sản phẩm du lịch; đẩy mạnh hơn nữa công tác xúc tiến, quảng bá, kêu gọi đầu tư nhằm thúc đẩy du lịch / tourist. Ninh Thuận ngày càng phát triển./.

TAGS:

tour phan thiết - phan rang / tour phan thiet - phan rang

tour đi phan thiết / tour di phan thiet - phan rang

tour phan thiết - phan rang 3 ngày 2 đêm / tour phan thiet - phan rang 3 ngay 2 dem

tour phan rang giá rẻ / tour phan rang gia re

du lich phan thiết - phan rang 3 ngày 2 đêm / du lich phan thiet - phan rang 3 ngay 2 dem

du lịch phan thiết - phan rang / du lich phan thiet - phan rang

du lich phan thiết - phan rang giá rẻ / du lich phan thiet - phan rang gia re

du lịch phan thiết - phan rang khuyến mãi / du lich phan thiet - phan rang khuyen mai

du lịch phan thiết / du lich phan thiet

du lich phan rang gia re /du lịch phan rang giá rẻ

du lịch phan rang / du lich phan rang

tour phan rang / tour phan rang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét