Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khảo sát tuyến, điểm du lịch tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

Từ ngày 18 – 21/4/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch / tourist Quảng Ninh phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình khảo sát và hội thảo du lịch tại huyện Vân Đồn. Đây là hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013.

Đoàn khảo sát tham quan khu nuôi trồng thủy hải sản xã Bản Sen


tour đà lạt 4 ngày 3 đêm \ tour da lat 4 ngay 3 dem


tour đà lạt 4 ngày 3 đêm \ tour da lat 4 ngay 3 dem


Với sự tham gia của Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch), phóng viên cơ quan thông tin, báo chí thuộc Tổng cục Du lịch và một số công ty lữ hành trong nước, chương trình sẽ tiến hành khảo sát một số điểm đến tại huyện Vân Đồn như: vườn quốc gia Bái Tử Long, đảo Quan Lạn, đảo Ba Mùn, khu du lịch Vân Hải, bãi tắm Minh Châu, khu du lịch nuôi trồng thủy hải sản xã Bản Sen và khảo sát một số điểm du lịch cộng đồng tại huyện Hoành Bồ. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, chiều ngày 20/4 sẽ diễn ra hội thảo “Du lịch Vân Đồn, tiềm năng và triển vọng” do UBND huyện Vân Đồn, Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch) và Sở VHTTDL Quảng Ninh cùng phối hợp tổ chức.


Nằm cách Tp. Hạ Long chưa đầy 40km, huyện đảo Vân Đồn là một trong những điểm du lịch biển đảo, du lịch sinh thái hấp dẫn của tỉnh Quảng Ninh. Trong quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh 2000 – 2010, Vân Đồn được xác định là một trong bốn không gian phát triển du lịch trọng điểm (cùng với khu du lịch Hạ Long, khu du lịch Móng Cái – Trà Cổ, khu du lịch Uông Bí – Đông Triều – Yên Hưng). Với tài nguyên du lịch / tourist phong phú và lịch sử phát triển lâu đời, huyện đảo Vân Đồn hứa hẹn sẽ là một trung tâm du lịch lớn của tỉnh Quảng Ninh.


Chương trình khảo sát là cơ hội để huyện đảo Vân Đồn giới thiệu và quảng bá tiềm năng du lịch của địa phương, tiến tới đa dạng hoá sản phẩm du lịch / tourist phục vụ khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch tàu biển đến với Quảng Ninh.'


TAGS:


tour đà lạt 4 ngày 3 đêm \ tour da lat 4 ngay 3 dem

tour đi đà lạt 4 ngày 3 dêm \ tour di da lat 4 ngay 3 dem

tour khám phá đà lạt 4 ngày 3 đêm \ tour khám phá da lat 4 ngay 3 dem

tour đà lạt 4 ngày 3 đêm giắ rẻ \ tour da lat 4 nga 3 dem gia re

tour da lat 4 ngày 3 đêm khuyến mãi \ tour da lat 4 ngay 3 dem khuyen mai

du lịch đi đà lạt 4 ngày 3 đêm \ du lich di da lat 4 ngay 3 dem

du lịch khám phá đà lạt 4 ngày 3 đêm \ du lich kham pha da lat 4 ngay 3 dem

du lịch di đà lạt \ du lich di da lat

tour đà lạt \ tour dalat

du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ \ du lich da lat 4 ngay 3 dem gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét