Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Khánh Hòa quảng bá du lịch biển đảo

Nha Trang (Khánh Hòa), thành phố ven biển vùng Nam Trung bộ, một trong những trung tâm du lịch / tourist lớn của cả nước, những năm gần đây đã duy trì tốc độ phát triển nhanh và trở thành điểm đến nổi tiếng gắn với du lịch / tourist biển đảo.

tour phú quốc / tour phu quoc

tour phú quốc / tour phu quoc

Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, cùng nền tảng về lịch sử và nhân văn, Nha Trang hứa hẹn trở thành thương hiệu du lịch biển đảo đặc sắc ở khu vực và quốc tế. Những nỗ lực luôn tự làm mới mình và bằng các chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa văn minh thân thiện đến với du khách trong và ngoài nước; hiện nay du khách đến tham quan, du lịch / tourist, nghỉ dưỡng ngày càng nhiều hơn.

Thực hiện mục tiêu xây dựng Việt Nam trở thành điểm đến du lịch biển đảo hàng đầu của khu vực, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa với chức năng của mình đã thực hiện các hoạt động xúc tiến du lịch: cung cấp thông tin, tư vấn, tổ chức và tham gia hội chợ du lịch, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch, phối hợp kêu gọi thu hút đầu tư và tiến hành các hoạt động xúc tiến khác với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, trong và ngoài nước.

Trung tâm đã từng bước trưởng thành, củng cố uy tín và tạo dựng được mối quan hệ đối với các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, thương mại trong và ngoài tỉnh thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại như hội chợ, triển lãm, quản lý khuyến mại, cung cấp thông tin, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ doanh nghiệp và các hoạt động quảng bá du lịch / tourist, tham gia triển khai các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội của địa phương.

Có thể nói, công tác xúc tiến quảng bá du lịch ở Khánh Hòa thời gian qua đã có đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng của ngành Du lịch tỉnh. Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa cho biết: “Qua nhiều năm đến bây giờ, sản phẩm du lịch của Khánh Hòa đã được khẳng định là du lịch biển, Khách sạn /resort và văn hóa lịch sử, du lịch cộng đồng cũng như du lịch MICE cùng các sản phẩm phụ trợ khác. Từ những sản phẩm đặc sắc và từng bước hoàn chỉnh, được thị trường chấp nhận thì chúng ta thấy rằng, Nha Trang có thị trường Úc, Anh, Mỹ, châu Âu, Pháp, Đức, Trung Âu; Đông Bắc Á có Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…”.

Tuy nhiên, để thu hút được du khách có mức chi tiêu cao thì ngành Du lịch tỉnh còn phải nỗ lực hơn nữa, đề ra những giải pháp xúc tiến hiệu quả, hình thành các tour, tuyến hấp dẫn, nâng cao chất lượng các tour truyền thống, tạo điều kiện để các hãng hàng không quốc tế tiếp tục mở đường bay đến sân bay Cam Ranh, tổ chức cho các đoàn Famtrip của các hãng lữ hành nước ngoài đến khảo sát, từ đó mở những tuyến du lịch / tourist quốc tế đưa du khách đến với Nha Trang – Khánh Hòa.

Ông Thành nhấn mạnh, hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch 2013, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Khánh Hòa đã và đang nỗ lực tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2013 và Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang - Việt Nam để nâng cao vị thế của tỉnh trong khu vực.

(Nguồn: Baodulich.net.vn)

TAGS:

tour phú quốc / tour phu quoc

du lich dao phú quốc / du lich dao phu quoc

tour đi phú quốc / tour di phu quoc

du lịch đi phú quốc / du lịch di phu quoc

tour tuần trăng mật phú quốc / tour tuan trang mat phu quoc

tour phú quốc 4 ngày 3 đêm / tour phu quoc 4 ngay 3 dem

du lịch phú quốc giá rẻ / du lich phu quoc gia re

khám phá biển đảo phú quố / khám phá bien dao phu quoc

du lịch phú quốc / du lich phu quoc

tour phú quốc 3 ngày 2 đêm / tour phu quoc 3 ngay 2 dem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét