Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khai mạc Hội thi Diều sáo Khu vực Đồng bằng sông Hồng

Hưởng ứng Năm du lịch / tourist quốc gia Đồng bằng sông Hồng 2013, tỉnh Nam Định đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thi diều sáo khu vực đồng bằng sông Hồng và khai trương mùa du lịch / tourist biển tỉnh Nam Định 2013.

tour hà nội - đà lạt - sài gòn / tour ha noi - da lat - sai gon

tour hà nội - đà lạt - sài gòn / tour ha noi - da lat - sai gon

Hội thi diều sáo khu vực đồng bằng sông Hồng đã được tổ chức tại Khu du lịch / tourist biển Quất Lâm (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) trong 2 ngày 18, 19/5/2013.

Hội thi diều sáo khu vực Đồng bằng sông Hồng và khai trương mùa du lịch biển tỉnh Nam Định 2013 nhằm góp phần bảo tồn, tôn vinh và phát huy giá trị nghệ thuật diều sáo Đồng bằng Bắc Bộ (bao gồm nghệ thuật làm diều và nghệ thuật thả diều) mang đậm dấu ấn “Văn minh sông Hồng” gắn với việc hình thành sản phẩm du lịch mang tính đặc trưng riêng có của vùng Đồng bằng sông Hồng phục vụ khách du lịch / tourist .

Giải thu hút sự tham gia của 11 Câu lạc bộ Diều sáo tiêu biểu đại diện cho 11 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng trong đó có nhiều địa phương có phong trào chơi và thả diều sáo nổi tiếng như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh.

Giải dành cho các Câu lạc bộ của tỉnh Nam Định sẽ thu hút 10 Câu lạc bộ Diều sáo đến từ 9 huyện và thành phố Nam Định. Ngoài ra, BTC cũng mời CLB Diều Huế tham gia trưng bày và trình diễn thả diều nghệ thuật Huế trong thời gian tổ chức hội thi.

Hội thi diều sáo khu vực Đồng bằng sông Hồng là dịp để giao thoa những cánh diều sáo đồng bằng Bắc Bộ mang nét đặc trưng riêng của mỗi tỉnh, thành, địa phương trong vùng và tạo điều kiện cho những người có cùng thú chơi và niềm đam mê diều sáo tại các tỉnh, thành, địa phương gặp gỡ, giao lưu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

TAGS:

tour hà nội - đà lạt - sài gòn / tour ha noi - da lat - sai gon

tour đi hà nội / tour di ha noi

tour đi đà lạt / tour di da lat

tour đi hà nội - đà lạt - sài gòn giá rẻ / tour di ha noi - da lat - sai gon gia re

tour hà nội - đà lạt - sài gòn khuyến mãi / tour ha noi - da lat - sai gon khuyen mai

du lịch hà nội đà lạt sài gòn / du lich ha noi da lat sai gon

du lich hà nội đà lạt sài gòn khuyến mãi / du lich ha noi da lat sai gon khuyến mãi

du lich hà nội đà lạt giá rẻ / du lịch ha noi da lat gia re

du lich đà lạt sài gòn khuyến mãi / du lich da lat sai gon khuyen mai

tour đà lạt giá rẻ / tour da lat gia re         

tour đà lạt \ tour da lat

du lich đà lạt \ du lich da lat

du lich sài gon\ du lich sai gon

tour sai gon \ du tour sai gon                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét