Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Cuộc thi ảnh đẹp du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng lần thứ nhất

Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch / tourist Lào Cai thông báo về cuộc thi ảnh đẹp du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng lần thứ nhất tại tỉnh Yên Bái.


tour sapa \ tour sapa


tour sapa \ tour sapa


Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch / tourist đặc trưng khu vực 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng cũng như quảng bá hình ảnh du lịch đến với du khách trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng.


Nội dung các bức ảnh dự thi phản ánh nét đặc sắc, phong phú, đa dạng về cuộc sống, nét sinh hoạt văn hóa độc đáo của các dân tộc 8 tỉnh Tây Bắc; tài nguyên du lịch, đặc biệt là những cảm nhận sâu sắc của người cầm máy trước những công trình du lịch / tourist - văn hóa, các khu - điểm du lịch, các loại hình du lịch, di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội, làng nghề truyền thống và các loại hình văn hóa dân gian trong phạm vi 8 tỉnh Tây Bắc (Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Hà Giang).


Đối tượng dự thi là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. Mỗi tác giả có thể gửi số lượng ảnh không hạn chế, kích thước ảnh dự thi 30 x 45 cm và kèm 1 ảnh 10 x 15 cm. Ảnh dự thi phải là những ảnh chưa đoạt giải ở những cuộc thi khác, ảnh không dán lên bìa cứng, không ép plastic, không dùng kỹ xảo. Sau mỗi ảnh ghi rõ tên tác phẩm, họ tên tác giả và địa chỉ, địa danh và thời gian chụp.


Tác giả dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và các quyền liên quan theo quy định của pháp luật. Đối với tác phẩm đoạt giải, Ban Tổ chức có toàn quyền sử dụng vô thời hạn. Các tác phẩm được lựa chọn tham gia cuộc thi cấp khu vực được lựa chọn đăng trên các tạp chí du lịch và tạp chí của ngành văn hóa, thể thao và du lịch được thanh toán nhuận bút theo quy định hiện hành khi sử dụng ảnh (do đơn vị sử dụng ảnh chi trả).


Thời gian nhận ảnh đến hết ngày 30/6/2013. Nơi nhận ảnh dự thi: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai, tầng 5, khối 4, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Số ĐT: 0203845004/Fax: 0203840706.


Lễ trao giải và triển lãm ảnh đoạt giải dự kiến diễn ra vào cuối tháng 8/2013.


TAGS:


tour sapa \ tour sapa

tour đi sapa \ tour đi sapa

tour đi sapa giá rẻ \ tour đi sapa gia re

tour sapa khuyến mãi \ tour sapa khuyen mai

tour khám phá sapa \ tour kham pha sapa

du lịch đi sapa \ du lich di sapa

du lịch khám phá sapa \ du lich kham pha sapa

tour sapa tuan trang mật \ tour sapa tuan trang mat

du lịch sapa khuyến mãi \ du lich sapa khuyen mai

du lịch sapa giá rẻ \ du lich sapa gia re

du lịch sapa / du lich sapa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét