Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Chợ Hạ Long I nâng cao chất lượng phục vụ du khách

Từ khi được xây mới vào năm 2003, chợ Hạ Long I (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã trở thành một điểm tham quan, mua sắm thú vị của du khách trong nước và quốc tế mỗi khi đến Quảng Ninh. Vì vậy, việc xây dựng chợ Hạ Long I đạt chuẩn về văn minh thương mại luôn được BQL chợ và các hộ kinh doanh tại đây chú trọng.

tour nha trang-vinpearland / tour nha trang - vinpearlnad

tour nha trang-vinpearland / tour nha trang - vinpearlnad

Theo thống kê của BQL chợ Hạ Long I, dịp Lễ hội Carnaval Hạ Long năm 2012, mỗi ngày chợ đón từ 2-3 nghìn du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm. Riêng trong 2 ngày cuối tuần, lượng khách có thể lên tới 5-6 nghìn lượt/ngày. Vì vậy, để tạo thêm một điểm đến hấp dẫn cho du khách và góp phần phát triển du lịch / tourist, thời gian qua, BQL chợ đã chủ động xây dựng kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, giám sát các cửa hàng bán hàng đúng theo giá niêm yết…

BQL chợ đã chỉ đạo cán bộ, công nhân viên, cũng như các hộ kinh doanh của chợ làm tốt công tác chỉnh trang không gian của chợ, như bày hàng hóa gọn gàng để rộng lối đi cho khách. Bên cạnh đó, BQL chợ còn huy động nguồn lực xã hội hóa được 1,4 tỷ đồng cho sửa chữa lại khu vực kinh doanh thủy hải sản cho khang trang, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Cùng với đó, công tác đảm bảo an ninh trật tự được BQL chợ đặt lên hàng đầu. Công tác tuyên truyền nâng cao văn hóa kinh doanh, ứng xử tại chợ được BQL chợ đặc biệt quan tâm, đảm bảo không để xảy ra tình trạng người bán hàng làm mất lòng du khách cũng như khách hàng tại địa phương.

Nét mới năm nay là BQL chợ Hạ Long I còn bố trí một tổ dịch vụ miễn phí do Đoàn thanh niên Ban quản lý chợ đảm nhận. Những thành viên của tổ dịch vụ với trang phục lịch sự, mang biển nhân viên của chợ sẽ thực hiện việc hướng dẫn cho khách du lịch mua hàng được thuận tiện, đúng giá. Nếu khách du lịch / tourist có nhu cầu mua hàng mà không cần vào chợ, tổ dịch vụ sẽ giúp du khách mua hàng đúng về số lượng, đúng giá và mang hàng ra tận xe cho du khách, sau đó du khách mới phải thanh toán tiền hàng, không tính chi phí dịch vụ.

Ông Lê Trần Nhân, Trưởng BQL chợ Hạ Long I cho biết: Những ngày đầu tháng 4 này, dù chưa đến những ngày lễ hội nhưng đã có nhiều đoàn du khách đến chợ tham quan, mua sắm. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, hy vọng mùa du lịch / tourist hè năm nay, chợ Hạ Long I sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách khi đến với Hạ Long.

(Nguồn: Báo Quảng Ninh)

TAGS:

tour nha trang-vinpearland / tour nha trang - vinpearlnad

tour đi nha trang- vinpearland / tour di nha trang - vinpearland

tour đi nha trang 4 ngày 3 đem / tour di nha trang 4 ngay 3 dem

tour khám phá biển nha trang / tour kham pha bien nha trang

tour nha trang vinpearland khuyến mãi / tour nha trang vinpearland khuyen mai

tour nha trang giá rẻ/ tour nha trang gia re

du lịch nha trang gia rẻ/ du lich nha trang gia re

tour nha trang khuyến mãi/ tour nha trang khuyen mai

du lịch nha trang vinpearland giá rẻ/ du lịch nha trang vinpearland

du lịch nha trang 4 ngày 3 đêm / du lich nha trang 4 ngay 3 dem

tour vinpearland \ tour vinpearland

du lịch vinpearland \ du lich vinpearland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét