Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Đà Nẵng: Quảng bá cầu Rồng, cáp treo tại TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch / tourist Đà Nẵng với chủ đề “Tình yêu sông Hàn” tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15/3, với sự góp mặt của 14 doanh nghiệp du lịch / tourist Đà Nẵng và gần 100 doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

tour pháp – bỉ - đức – hà lan 10 Ngày 9 Đêm / tour phap -bi- duc- ha lan 10 ngay 9 dem

tour pháp – bỉ - đức – hà lan 10 Ngày 9 Đêm / tour phap -bi- duc- ha lan 10 ngay 9 dem

Chương trình giới thiệu các sản phẩm mới và các sự kiện nổi bật của du lịch / tourist thành phố, với điểm nhấn là chuỗi sự kiện khánh thành cầu Rồng, tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới và các cuộc thi mang tầm quốc tế như Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, Marathon quốc tế, Trại điêu khắc đá quốc tế... Ngoài ra, các doanh nghiệp cùng ngồi lại thảo luận, góp ý về điểm đến và dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng; cũng như có cơ hội giao lưu và tìm kiếm các cơ hội hợp tác, trao đổi nguồn khách.

Một chương trình tương tự sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19/4. Đây là hoạt động thường niên của Đà Nẵng nhằm đưa sản phẩm du lịch của Đà Nẵng đến gần với hai thị trường khách nội địa lớn nhất là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, du lịch Đà Nẵng cũng góp một gian hàng tại Lễ hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra trong hai ngày 16 và 17/3. Các sản phẩm đặc sắc của Đà Nẵng như nước mắm Nam Ô, tré Bà Đệ, thạch ảnh Lê Nguyên Vỹ, đá Non Nước... sẽ được giới thiệu đến người tham quan./.

TAGS:

tour pháp – bỉ - đức – hà lan 10 Ngày 9 Đêm / tour phap -bi- duc- ha lan 10 ngay 9 dem

tour đi pháp / tour di phap

tour đi bỉ / tour di bi

tour đi đức / tour di duc

tour đi hà lan / tour di ha lan

du lịch pháp giá rẻ / du lich phap gia re

du lịch bỉ giá rẻ / du lich bi gia re

du lịch đức giá rẻ / du lich duc gia re

du lịch hà lan giá rẻ / du lich ha lan gia re

tour pháp bi duc hà lan giá rẻ / tour phap bi duc ha lan gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét